Sáng ngày 19/02/2023, Đại tướng Tea Banh, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Quốc phòng Vương quốc Campuchia cùng Đoàn đại biểu Bộ Quốc phòng Campuchia đã đến dâng hoa tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: “Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia kính viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

doan campuchia 1

doan campuchia 3

doan campuchia 2
Đoàn dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đã thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã khởi xướng, xây dựng tình đoàn kết chiến đấu giữa hai nước trong những năm tháng kháng chiến chống thực dân, đế quốc tạo nên sức mạnh chung giúp quân và dân hai nước giành được nhiều thắng lợi.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Quốc phòng Vương quốc Campuchia cùng Đoàn sang thăm và làm việc chính thức tại Việt Nam theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam từ ngày 18/02/2023 đến ngày 20/02/2023. Việt Nam - Campuchia là hai nước có quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài. Trong đó, hợp tác quốc phòng tiếp tục là một trong những trụ cột quan trọng trong quan hệ hai nước./.

Bùi Hoa

Bài viết khác: