Ngày 01/6/2024, Trung đoàn 375 tổ chức Lễ công bố và trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương đối với cán bộ, chiến sĩ niên hạn năm 2024. Đại tá Trịnh Công Rụy, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng dự và chủ trì buổi Lễ.

Cùng dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ, chỉ huy Trung đoàn, các đồng chí đại diện chỉ huy các ban, đại đội, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Ban Chấp hành Hội Phụ nữ và các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024.

375 trao quyet dinh can bo 1
Đại tá Trịnh Công Rụy phát biểu tại buổi Lễ.

Tại buổi lễ, Đại tá Trịnh Công Rụy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 đánh giá, ghi nhận và biểu dương sự phấn đấu của cán bộ, chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024. Đồng chí khẳng định: Việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương hằng năm đánh dấu sự trưởng thành của cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời, yêu cầu cán bộ, chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; nắm chắc về pháp luật, có năng lực tư duy, năng lực nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 

375 trao quyet dinh can bo 2
Đại tá Trịnh Công Rụy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 trao quyết định cho cán bộ, chiến sĩ.

375 trao quyet dinh can bo 4
Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 trao quyết định cho cán bộ, chiến sĩ.

375 trao quyet dinh can bo 3
Thượng tá Nguyễn Thanh Hải, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 trao quyết định cho cán bộ, chiến sĩ.

Thay mặt các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024, Thượng úy Hoàng Minh Khoa, Trung đội trưởng, Đại đội 2 đã cảm ơn chỉ huy các cấp đã thường xuyên quan tâm, giúp đỡ đối với cán bộ, chiến sĩ; chăm lo kịp thời về chế độ chính sách cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Đây là niềm vinh dự, tự hào của từng cá nhân, gia đình cán bộ, chiến sĩ và cũng là niềm vui chung của đơn vị. Đồng thời, xin hứa không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ về mọi mặt, cùng tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Lê Hiền

Bài viết khác: