“Tháng Ba về”, nhiệt huyết của tuổi trẻ Đoàn 275, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh lại bừng sức sống. Những trái tim đam mê cháy bỏng, khát khao được cống hiến, được phục vụ để tô thắm truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” bên Lăng Bác.

thanh-tn-bqllang.gov.vnb
Phát động phong trào thi đua
“Phát huy truyền thống, xung kích sáng tạo, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”

Được đánh giá là một trong những "cánh chim đầu đàn" của Bộ Tư lệnh về hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, Đoàn cơ sở 275 đã triển khai đồng bộ nhiều hoạt động với cách làm mới, tạo điểm nhấn, để khơi dậy nhiệt huyết của tuổi trẻ, như: Phát động phong trào thi đua “Phát huy truyền thống, xung kích sáng tạo, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”; xây dựng mô hình “Đôi bạn cùng tiến”; tổ chức thành công giải kéo co trong chương trình “Ngày hội Thanh niên khỏe”; thực hiện “Ngày lao động Thanh niên”; giao lưu bóng chuyền với Trung đoàn 375, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và Công đoàn cơ sở chào mừng 65 năm Ngày truyền thống Công đoàn Quốc phòng. Hoạt động cao điểm trong “Tháng Thanh niên” là Đoàn cơ sở đã phối hợp tổ chức sôi nổi chương trình Liên hoan văn nghệ “Vững bước dưới cờ Đảng”. Tham gia giao lưu và chúc mừng có Đoàn Thanh niên Viện Kiểm sát thành phố Hà Nội, Đoàn phường Đội Cấn, Trường mẫu giáo mầm non số 5, Ngọc Hà.
thanh-tn-bqllang.gov.vnc
Giao lưu bóng chuyền với Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở Trung đoàn 375, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ

thanh-tn-bqllang.gov.vnad
Liên hoan văn nghệ chào mừng 83 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

“Tháng Thanh niên” khép lại, nhưng dư âm và ngọn lửa nhiệt huyết vẫn rực cháy trong trái tim của mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên. Một lần nữa khẳng định sự tin tưởng vào một thế hệ thanh niên Quân đội năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, sống và cống hiến vì tập thể. Quan trọng hơn, Tháng Thanh niên đã tạo môi trường rèn luyện nhân cách, đạo đức, bản lĩnh và kỹ năng hoạt đồng cộng đồng cho cán bộ, đoàn viên trong toàn Đoàn cơ sở. 100% cán bộ, đoàn viên Đoàn cơ sở 275 đều trân trọng và tự hào với tấm Huy hiệu Đoàn lấp lánh trên ngực áo.

Tuổi trẻ chúng tôi mong sao: “Mỗi tháng trôi qua đều là Tháng Thanh niên, mỗi ngày trôi qua đều là ngày của sức trẻ, được cống hiến và trưởng thành”./.

Trần Xuân Trọng

Bài viết khác: