Sáng ngày 10/11/2015, đoàn đại biểu Người công với cách mạng tỉnh Bạc Liêu ra thăm Thủ đô Hà Nội và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

nguoi-co-cong-bac-lieu-2015-1
Đoàn kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn gồm 42 đại biểu là Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, do đồng chí Huỳnh Văn Đang, Phó Trưởng phòng Người có công, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội làm Trưởng đoàn. Đây là lần thứ hai trong năm 2015 Đoàn đại biểu Người công tỉnh Bạc Liêu ra thăm Hà Nội và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bạc Liêu là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước trong việc thực hiện chính sách về Người có công. Đây là kết quả của sự đồng lòng, chung sức, tâm huyết và trách nhiệm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân Bạc Liêu trên hành trình trả nghĩa với người xưa. Đưa Người có công của Tỉnh đi tham quan những di tích lịch sử và vào Lăng viếng Bác là một trong số những hoạt động tri ân những Người có công với cách mạng được tỉnh Bạc Liêu tổ chức thực hiện hiệu quả.

Tại Nhà khách số 8 Hùng Vương, cán bộ Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đón và tiếp Đoàn. Tại buổi tiếp, Đoàn được nghe giới thiệu về nhiệm vụ giữ gìn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh và quá trình xây dựng Công trình Lăng của Người. Cũng tại buổi tiếp, cán bộ Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng Huy hiệu Chủ tịch Hồ Chí Minh cho các thành viên trong Đoàn.

Thay mặt Đoàn đại biểu, đồng chí Huỳnh Văn Đang đã cảm ơn sự đón tiếp chu đáo và nhiệt tình của Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và chúc cán bộ, công nhân viên, chiến sỹ của Ban tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  Sau buổi tiếp, Đoàn xem phim tư liệu “Những giờ phút cuối cùng của Bác” và dâng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

                                                                                          Hải Yến

Bài viết khác: