Sáng ngày 06/4/2016, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đón tiếp đoàn Người có công quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh tại nhà khách số 8 Hùng Vương. Đoàn gồm 42 đại biểu là những thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, thân nhân liệt sỹ do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

2  Quan Go Vap
Đoàn kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Gò Vấp nói riêng đã thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa, thể hiện tình cảmchân thành, sự quan tâm, động viên tinh thần to lớn của Đảng và Nhà nước ta dành chohơn 2.000 thương binh,bệnh binh,gia đìnhliệt sỹ, người có công với cách mạng của Quận. Bên cạnh các hoạt động thăm và tặng quà, Quận còn tổ chức đưa 400 thân nhân viếng mộ các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố, tổ chức viếng và dâng hương tại Đài Liệt sỹ của Quận, bia tưởng niệm Trung An - Củ Chi và tổ chức Hội nghị sơ kết công tác chính sách có công, biểu dương gia đình chính sách tiêu biểu và đặc biệt tổ chức đưa các đối tượng chính sách ra thăm Thủ đô Hà Nội và vào Lăng viếng Bác.

Tại Nhà khách số 8 Hùng Vương, Đoàn đã được nghe giới thiệu khái quát về quá trình giữ gìn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh, quá trình xây dựng Lăng của Người và công tác tổ chức đón tiếp nhân dân, khách quốc tế đến viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đại biểu đã rất xúc động khi được xem phim về những giờ phút cuối đời của Bác Hồ.

Sau buổi tiếp, Đoàn đã kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Hương Quế

Bài viết khác: