Sáng ngày 02/4/2016, tại Trung tâm Huấn luyện Đoàn 285, tuổi trẻ Đoàn Nghi lễ Quân đội đã tổ chức giao lưu thể thao với đoàn viên thanh niên đơn vị. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 41 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

doan nghi le

Đội bóng chuyền của hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm trước khi thi đấu

Đến dự và động viên cán bộ, chiến sỹ có đồng chí Đại tá Trần Văn Phức, Phó Chính ủy Đoàn Nghi lễ Quân đội; Trung tá Vũ Quý Dương, Phó Đoàn trưởng -Tham mưu trưởng Đoàn 285 cùng đông đảo các đồng chí đoàn viên thanh niên của hai đơn vị.

Đến với buổi giao lưu, Đoàn Nghi lễ Quân đội 85 cán bộ, đoàn viên thanh niên ưu tú, có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được đại diện cho hơn 800 cán bộ, đoàn viên thanh niên đơn vị lên thăm Khu Di tích K9, báo công với Bác về những thành tích của tuổi trẻ đơn vị trong thời gian qua. Sau khi làm lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan học tập tại Khu Di tích K9, tuổi trẻ hai đơn vị đã tổ chức thi đấu giao hữu bóng chuyền và kéo co.

  Với tinh thần học hỏi và giao lưu, các vận động viên đã thi đấu hết mình  cống hiến những pha đánh bóng đẹp mắt cho các cổ động viên và khán giả đến cổ vũ cho hai đội.

Đồng chí Thượng úy Đỗ Đình Hiển, Trợ lý Thanh niên Đoàn Nghi lễ Quân đội cho biết: Với những nét tương đồng trong thực hiện nhiệm vụ của hai đơn vị, việc tổ chức thi đấu giao hữu các nội dung thể thao đã giúp cho cán bộ, đoàn viên thanh niên hai đơn vị có cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị.

Trần Duy Hưng

Bài viết khác: