Trung doan  anh 1
Ban Chỉ huy Trung đoàn trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Công Luận

Sáng ngày 11 tháng 4 năm 2016, Trung đoàn 375 tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Tổng cục Chính trị Công an nhân dân bổ nhiệm đồng chí Thượng tá Phạm Công Luận, Phó Trung đoàn trưởng giữ chức vụ Trưởng phòng Phòng Công tác Đảng và công tác quần chúng, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ. Tham dự hội nghị có đồng chí Đại tá Doãn Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng, các đồng chí trong Ban Chỉ huy Trung đoàn và các đồng chí chỉ huy các đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Doãn Văn Hòa khẳng định, đây là vinh dự lớn đối với cá nhân đồng chí Phạm Công Luận, đồng thời cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề mà lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ giao cho đồng chí Phạm Công Luận. Đồng chí chúc mừng trên cương vị công tác mới, đồng chí Phạm Công Luận tiếp tục phát huy trình độ, năng lực cũng như phẩm chất chính trị, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Trung doan  anh 2
Các đơn vị tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Công Luận

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Công Luận đã bày tỏ tình cảm và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể Đảng ủy, Ban Chỉ huy Trung đoàn cùng toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị đã giúp đỡ, không ngại khó khăn cùng đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời đồng chí cũng bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo các cấp, trên cương vị công tác mới, đồng chí khẳng định sẽ không ngừng tu dưỡng phẩm chất đạo đức, năng lực công tác, trau dồi kiến thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tâm Linh

Bài viết khác: