Nhân dịp sơ kết công tác phối hợp hoạt động tác chiến - trị an, dân vận và an toàn giao thông giữa Ban Chỉ huy quân sự huyện Ba Vì với các đơn vị Quân đội, Công an đóng quân trên địa bàn huyện Ba Vì quý III năm 2016,  ngày 01 tháng 9 năm 2016 tại Khu Di tích K9, Ban Chỉ huy quân sự huyện Ba Vì đã tổ chức dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tới dự Hội nghị có 24 đơn vị Quân đội, Công an và các cơ quan trên địa bàn huyện Ba Vì. Thay mặt Ban Chỉ huy quân sự huyện Ba Vì, Thượng tá Hoàng Văn Quy, Chỉ huy trưởng báo cáo kết quả công tác phối hợp hoạt động trong Quý III.

ba vi quy
Thượng tá Hoàng Văn Quy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Ba Vì,
 báo cáo kết quả phối hợp hoạt động

Trong Quý, Ban Chỉ huy quân sự huyện Ba Vì phối hợp với các đơn vị Quân đội, Công an đóng quân trên địa bàn thường xuyên, chủ động trao đổi, xử lý kịp thời các thông tin về tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội giữa các đơn vị Quân đội, Công an với nhân dân có liên quan đến nhiệm vụ bảo đảm an ninh, quốc phòng, bảo vệ các mục tiêu, các sự kiện chính trị và công tác phòng chống tội phạm hình sự, ma túy, tệ nạn xã hội. Ban Chỉ huy quân sự  Huyện thường xuyên kiểm tra rà soát, điều chỉnh kế hoạch sẵn sàng chiến đấu, tổ chức luyện tập các phương án chiến đấu tại chỗ, kế hoạch phòng chống cháy nổ, phòng chống cháy rừng, phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn… bảo vệ an toàn các mục tiêu được đảm nhiệm. Đẩy mạnh phối hợp triển khai có hiệu quả Chương trình phát triển kinh tế với củng cố tiềm lực quốc phòng và làm tốt công tác dân vận, tuyên truyền đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước và các sự kiện thời sự mà các tầng lớp nhân dân quan tâm góp phần nâng cao nhận thức, thống nhất về tư tưởng, củng cố niềm tin của nhân dân đối với đường lối lãnh đạo của Đảng.

ba vi nguyen vanhai
Đồng chí Nguyễn Văn Hải, Ủy viên Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì phát biểu ý chỉ đạo Hội nghị

Bên cạnh đó, đã tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đến 100% cán bộ, chiến sỹ đối với các nội dung mới của Nghị định 46/2016/NĐ-CP ngày 26/5/2016 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường sắt, đường bộ. Thông qua việc tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật trong quý trên địa bàn huyện Ba Vì không để xảy ra mất an toàn giao thông nghiêm trọng, khu vực Khu Di tích K9 an toàn tuyệt đối.

     Phạm Hồng Điệp

Bài viết khác: