Ngày 20 và 27 tháng 3 năm 2017, tại trường bắn K9, Đoàn 195 đã tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các bài bắn súng ngắn K59 bài 01 cho đối tượng là sĩ quan, súng tiểu liên AK bài 02 là quân nhân chuyên nghiệp và chiến sĩ, AK bài 01 cho công nhân viên quốc phòng.

195 ban sung 0
Quang cảnh buổi Lễ ra quân huấn luyện năm 2017 và Lễ ký kết giao ước thi đua
trong huấn luyện năm 2017.

195 ban sung 1

195 ban sung 2

Huấn luyện bắn súng

Do tính chất đặc thù của đơn vị, Đảng ủy, Chỉ huy Đoàn 195 luôn xác định huấn luyện quân sự là một nhiệm vụ rất quan trọng, góp phần xây dựng đơn vị chính quy và vững mạnh toàn diện. Do đó, đơn vị luôn chấp hành và thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, mệnh lệnh của Tư lệnh, hướng dẫn của Phòng Tham mưu, ngay từ những ngày đầu tiên của tháng 3 năm 2017, đơn vị đã tổ chức trang trọng Lễ ra quân huấn luyện năm 2017, xây dựng kế hoạch bám sát vào thực tiễn của đơn vị, vận dụng linh hoạt địa hình thao trường và các nội dung điều kiện kĩ thuật huấn luyện, đồng thời, để công tác huấn luyện có sức lan tỏa sâu rộng giành được nhiều kết quả và thành tích cao hơn nữa góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, Hội đồng thi đua khen thưởng Đoàn đã phát động Phong trào thi đua trong huấn luyện năm 2017 với chủ đề: “Huấn luyện giỏi, chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

195 ban sung 3
Quang cảnh kiểm tra bắn đạn thật tại trường bắn K9.

Kết thúc kiểm tra, đơn vị đạt Khá, bảo đảm an toàn mọi mặt. Kết quả huấn luyện đã đánh giá đúng chất lượng huấn luyện, trình độ nhận thức, yếu lĩnh động tác của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong quá trình huấn luyện tại đơn vị, phản ánh trung thực sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, công nhân viên, chiến sĩ trong toàn Đoàn và là tiền đề để huấn luyện các nội dung tiếp theo./.

                                                                      Bùi Công Uẩn

Bài viết khác: