Sáng ngày 03/11/2020, Đoàn đại biểu Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc lần thứ VII năm 2020 đã đến dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc năm 2020.

CBCC tre
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Bác

Đoàn gồm 56 đại biểu đạt giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc năm 2020 là những đại biểu tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc trong tham gia cải cách hành chính; nhiều sáng kiến, sáng tạo trong lao động, sản xuất được triển khai trong các cơ quan, đơn vị; tiêu biểu trong thực hiện đạo đức công vụ, xây dựng văn minh công sở, trong triển khai phong trào “3 trách nhiệm”.

Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” là giải thưởng của Trung ương Đoàn, nhằm khen thưởng, tôn vinh đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức trẻ có thành tích xuất sắc trong rèn luyện, công tác và thực hiện phong trào “3 trách nhiệm” và có nhiều sáng kiến được ứng dụng trong thực tiễn. Sau 6 lần tổ chức đã có 323 cá nhân vinh dự nhận giải thưởng này.

Vân Phương

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: