Sáng ngày 28/11/2020, Đoàn đại biểu tham dự Lễ tuyên dương “Những tấm gương sáng thầm lặng vì cộng đồng” đã đến dâng hoa và vào Lăng viếng Bác. Đoàn gồm 400 đại biểu là những điển hình tiên tiến có hành động tốt đẹp, từ thiện và nhân ái. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

tuyen duong guong sang
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Bác

 Lễ tuyên dương “Những tấm gương sáng thầm lặng vì cộng đồng” là một sự kiện lớn, được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức lần đầu tiên với mục đích để xã hội cổ vũ, nhân rộng hơn các hành động tốt đẹp, từ thiện và nhân ái như công tác trợ giúp trẻ em nghèo, người đơn thân; người chăm sóc nghĩa trang liệt sỹ; người nhiều lần hiến máu cứu người; bác sĩ có hành động dũng cảm cứu người trong đợt dịch Covid-19 và người có nhiều đóng góp trong công tác tại cộng đồng...

Đời sống xã hội ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương sáng trong việc đóng góp, xây dựng cho cộng đồng. Việc nhân rộng, phát huy vai trò và sức ảnh hưởng của các tấm gương nhân ái sẽ đóng góp vào việc cải thiện đời sống an sinh xã hội, giúp đỡ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, làm giàu cho quê hương./.

Hải Yến

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: