Trong không khí chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu 2021, với tinh thần  “Bảo đảm tốt đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội đón Xuân vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm”, sáng ngày 07/02/2021 (tức 27 Tết Nguyên đán), Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Công đoàn Quốc phòng, Ban Phụ nữ Quân đội đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên các tập thể, cá nhân đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ, các đồng chí có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị. Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà tại: Đoàn 275; Đoàn 595; Đoàn 195; Đoàn 285 và Cơ quan Văn phòng.

 tang qua 1
tang qua 2
tang qua 3
tang qua 4
tang qua 5
Những món quà Xuân ý nghĩa đã được gửi đến các đồng chí có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Đại tá Đỗ Hoàng Việt, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Chủ nhiệm Chính trị đã gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc mừng năm mới, chúc các đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ, những đồng chí có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục phát huy kết quả, thành tích đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt khó, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trước mắt là tổ chức đón Tết Nguyên đán Tân Sửu vui tươi, ý nghĩa, an toàn, tiết kiệm, sẵn sàng chiến đấu cao; chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Tết Nguyên đán đang đến gần, Đoàn công tác đã gửi lời chúc Tết và trao tặng 65 suất quà hỗ trợ. Đây là những món quà Xuân ý nghĩa giúp gia đình các đồng chí có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân, đón Tết thêm đầm ấm, hạnh phúc.

 Thay mặt tập thể cán bộ đoàn viên Công đoàn, hội viên Phụ nữ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, động viên kịp thời của Bộ Tư lệnh, Ban Công đoàn quốc phòng, Ban Phụ nữ Quân đội dành cho đơn vị và hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Phương Đông, Ngọc Hà

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: