Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2021, chiều ngày 26/3/2021, Đoàn cơ sở 275 đã phối hợp với Đoàn phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm và Đoàn Thanh niên Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa thi đấu giao hữu bóng đá. Dự và cổ vũ các đội tuyển có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Đông, Đoàn trưởng Đoàn 275; đồng chí Phạm Thị Tâm, Phó Bí thư Quận đoàn Đống Đa; đồng chí Trung tá Nguyễn Hoài Sơn, Chỉ huy trưởng Công an phường Ô Chợ Dừa; đồng chí Nguyễn Quốc Lương, Bí thư Đoàn phường Xuân Tảo và cán bộ, đoàn viên của các đơn vị.

275 giao huu bong da 2

275 giao huu bong da 1

Chỉ huy các cơ quan, đơn vị tặng hoa và cờ cho các đội tham gia giao hữu

Với tinh thần thể thao sôi nổi, nhiệt tình, các cầu thủ đã thi đấu đầy thiện chí, cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đẹp, hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, cởi mở, thân tình, đoàn kết. Kết thúc loạt trận giao hữu, cầu thủ của các đội đã cùng bắt tay thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị. 

275 giao huu bong da 3

Các cầu thủ đã cống hiến nhiều bàn thắng đẹp cho khán giả

Thông qua hoạt động giao hữu đã góp phần thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa tuổi trẻ Đoàn cơ sở 275 và Đoàn Thanh niên của các địa phương, đơn vị kết nghĩa. Đây là hoạt động bổ ích, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, là cơ hội cho các đoàn viên được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao sức khỏe thể chất, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao./.

Xuân Trung

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: