Ngày 24/02/2022, nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022), Trung đoàn 375 đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cán bộ, chiến sĩ làm công tác y tế. Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 dự và chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự có các đồng chí đại diện chỉ huy các ban, đại đội và cán bộ, chiến sĩ làm công tác y tế tại đơn vị.

375 gap mat ngay thay thuoc 1
Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 chủ trì buổi gặp mặt.

Thay mặt chỉ huy Trung đoàn 375, Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Trung đoàn trưởng đã tặng hoa chúc mừng, trao quà, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cán bộ y tế của đơn vị, đồng chí nhấn mạnh: Các đồng chí làm công tác y tế của đơn vị đã thể hiện được tính xung kích, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, dám đương đầu với thử thách để chăm lo, bảo vệ sức khỏe, an toàn cho cán bộ, chiến sĩ và phục vụ chu đáo Nhân dân và khách nước ngoài vào Lăng viếng Bác. Đồng chí mong rằng, các cán bộ y tế sẽ tiếp tục phát huy, nêu cao tinh thần trách nhiệm cùng với Trung đoàn phòng, chống dịch bệnh để cả đơn vị cũng như cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn này.

375 gap mat ngay thay thuoc 2
Thượng úy Nguyễn Văn Tài phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt cán bộ Tổ Y tế Trung đoàn 375, đồng chí Thượng úy Nguyễn Văn Tài đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng uỷ, chỉ huy Trung đoàn 375, đặc biệt là sự tạo điều kiện cho mỗi cán bộ y tế được tham gia học tập, rèn luyện, trau dồi khả năng chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng tốt mọi yêu cầu nhiệm vụ chính trị được giao trong tình hình mới./.

Hà An

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: