Trong không khí của những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 08/01/2023, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức gặp mặt gia đình cán bộ cao cấp. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh đối với cán bộ và hậu phương gia đình cán bộ. Qua đó ghi nhận và cảm ơn gia đình cán bộ đã luôn đồng hành, quan tâm, động viên, chia sẻ, tạo điều kiện tốt nhất cho đội ngũ cán bộ của đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Bùi Hải Sơn, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng, Quyền Trưởng ban Ban Quản lý Lăng; Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Đảng ủy Đoàn 969, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và phu nhân; các đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy Phòng, Đoàn, Viện, Ban trực thuộc, lãnh đạo Trung tâm Khoa học, Công nghệ và Môi trường, cán bộ cao cấp và tương đương trong đơn vị cùng phu nhân (phu quân).

Trước buổi gặp mặt, Đoàn đại biểu gia đình cán bộ đã thành kính dâng hoa tưởng niệm, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn.

gap mat can bo cuoi nam 1
Đoàn dâng hoa tưởng niệm, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

gap mat can bo cuoi nam 2
doan lang dtn
Đoàn thành kính tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh chào mừng các cán bộ và phu nhân (phu quân) cán bộ đã có mặt tham dự buổi gặp mặt; đồng thời thông báo nhanh một số kết quả nổi bật trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ của đơn vị. Để đạt được kết quả đó, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của cấp ủy, chỉ huy các cấp, của toàn thể cán bộ, nhân viên, chiến sỹ trong đơn vị, không thể không nói đến công lao đóng góp của hậu phương gia đình cán bộ, những người luôn dõi theo, chia sẻ, động viên, tiếp sức cho cán bộ vững bước, yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

gap mat can bo cuoi nam 3
Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969,
 Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Năm 2023, đơn vị tiếp tục triển khai nhiều nội dung nhiệm vụ trọng tâm, nhiều mặt công tác lớn, trong điều kiện tình hình kinh tế xã hội, đời sống, hoàn cảnh hậu phương một số gia đình cán bộ vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, mong muốn nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên, giúp đỡ nhiều hơn nữa của từng gia đình để mỗi cán bộ thực sự yên tâm, gắn bó với công việc, cùng đơn vị triển khai hoàn thành tốt, hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị đặc biệt mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân giao phó.

gap mat can bo cuoi nam 5

gap mat can bo cuoi nam 6

gap mat can bo cuoi nam 7

gap mat can bo cuoi nam 8

gap mat can bo cuoi nam 9
Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng tặng quà chúc Tết các gia đình cán bộ.

Thay mặt gia đình cán bộ tham dự buổi gặp mặt, chị Nguyễn Thị Thanh Xuân (phu nhân Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh) đã cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, thân tình của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và những tình cảm mà đơn vị đã dành cho hậu phương gia đình cán bộ; đồng thời xin hứa: Dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ luôn cố gắng chăm lo, xây dựng hậu phương vững chắc, thực sự là chỗ dựa tinh thần, khích lệ, động viên để cán bộ yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

gap mat can bo cuoi nam 4
Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân phát biểu tại buổi gặp mặt.

Kết thúc buổi gặp mặt, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng đã gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và tặng quà chúc Tết tới các gia đình cán bộ./.

Thái Bá Tài - Ngọc Hà

Bài viết khác: