Sáng ngày 14/01/2023, Đoàn Kiều bào tham dự chương trình Xuân Quê hương năm 2023 đã dâng hoa tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đạị”.

doan xuan que huong 1

doan xuan que huong 2
Đoàn dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chương trình Xuân Quê hương 2023 với chủ đề “Đất nước niềm tin và khát vọng” thể hiện niềm tin, niềm tự hào và khát vọng của nhân dân trong nước và kiều bào ở nước ngoài vì tương lai tươi sáng của đất nước; hưởng ứng tinh thần “khát vọng hùng cường” mà Đại hội XIII của Đảng đã đề ra. Xuân Quê hương là dịp để lãnh đạo Đảng, Nhà nước lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của kiều bào và vinh danh các tập thể, cá nhân kiều bào có nhiều đóng góp cho quê hương đất nước. Cũng qua chương trình, kiều bào có cơ hội gìn giữ, duy trì bản sắc, truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc; nắm bắt thông tin, tình hình phát triển của đất nước; tăng cường giao lưu, tạo sự gắn bó và đoàn kết trong cộng đồng kiều bào cũng như giữa kiều bào với nhân dân trong nước, đóng góp tích cực cho quá trình xây dựng, bảo vệ, phát triển và hội nhập của đất nước. 

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn đã đến dâng hoa, thành kính tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Bắc Sơn. 

xuan que huong 4

xuan que huong 5
Đoàn dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

 

                                                                                          Hải Yến

Bài viết khác: