giaoluuCSM2012.4

Thi đấu giao hữu bóng chuyền với chiến sỹ mới

Ngày 10/3/2012, tại Trung tâm Huấn luyện thuộc Đoàn H85, các đại biểu đại diện cho Hội Phụ nữ, Công đoàn cơ sở và Đoàn Thanh niên các đơn vị trong Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng Khoa học công nghệ và Môi trường đã có buổi gặp mặt, tặng quà, giao lưu với chiến sỹ mới đang huấn luyện tại đây. Đại tá Nguyễn Văn Lâm, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí trong lãnh đạo, chỉ huy Đoàn H85 đã tới dự và tham gia giao lưu cùng đơn vị.

            Hoạt động giao lưu, tặng quà chiến sỹ mới của đơn vị được tổ chức hàng năm và đã trở thành nét đẹp truyền thống, thể hiện sự quan tâm của cán bộ, đoàn viên các tổ chức quần chúng đối với chiến sỹ mới nhập ngũ vào đơn vị. Các chiến sỹ mới nhập ngũ vào đơn vị đợt 1 năm 2012 là thanh niên của các tỉnh Phú Thọ, Hà Tĩnh, Nghệ An. Phát biểu tại buổi giao lưu, tặng quà, đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị biểu dương cán bộ, chiến sỹ Trung tâm Huấn luyện đã có nhiều cố gắng trong học tập, công tác để mọi sinh hoạt, học tập của đơn vị đi vào nề nếp, ổn định.
            Nét mới của hoạt động giao lưu lần này là việc gắn các hoạt động biểu dương, tôn vinh các tổ chức đoàn, đoàn viên có thành tích xuất sắc trong năm 2011 và tọa đàm với các chiến sỹ trẻ. Thông qua đó, chiến sỹ mới nhập ngũ vào đơn vị được trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, bài học từ các lớp đoàn viên đi trước, từ đó xác định động cơ phấn đấu trong học tập, công tác tại khóa huấn luyện này.
Trung tá Phạm Hồng Điệp, Chính trị viên Trung tâm Huấn luyện đã trân trọng cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự theo dõi, giúp đỡ và tăng cường các hoạt động giao lưu để giúp cán bộ, chiến sỹ Trung tâm Huấn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của khóa huấn luyện.
Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị cùng đại diện lãnh đạo đơn vị đã đi thăm và tặng quà của Đoàn Thanh niên cho 01 cháu tại xã Minh Quang là con của cán bộ tại đơn vị mắc bệnh hiểm nghèo. Sau đây là một số hình ảnh của các hoạt động trên.
giao luu CSM 2012.1
Đại diện các tổ chức quần chúng tặng quà cho chiến sỹ mới
giao luu CSM 2012.2 
Đại tá Nguyễn Văn Lâm, Phó Chủ nhiệm Chính trị trao danh hiệu Thanh niên tiên tiến cấp Bộ Tư lệnh cho các đoàn viên tiêu biểu
giao luu CSM 2012.3 
Chiến sỹ mới tọa đàm với đại diện Thanh niên tiên tiến của Bộ Tư lệnh
  giao luu CSM 2012.5
Thăm và tặng quà trẻ em bị bệnh hiểm nghèo
                                                                                                     Duy Hưng

Bài viết khác: