Thứ năm, 28/03/2024

Thực hiện Kế hoạch huấn luyện năm 2021 đã được thủ trưởng Bộ Tư lệnh phê duyệt, ngày 05/4/2021, Đoàn 275, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức kiểm tra bắn đạn thật giai đoạn 1 cho đối tượng là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, binh sĩ trong đơn vị.

ban dan that 2021 2
ban dan that 2021 3
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Kiểm,
Phó Đoàn trưởng - Tham mưu trưởng phổ biến kế hoạch kiểm tra

Nội dung kiểm tra thực hành bắn được thực hiện theo đúng quy định, phù hợp với từng đối tượng cụ thể. Qua kiểm tra, đơn vị tiến hành đánh giá chất lượng công tác huấn luyện của cán bộ; yếu lĩnh, kỹ năng sử dụng vũ khí của bộ đội và rèn luyện bản lĩnh, tâm lý cho cán bộ, chiến sĩ. Từ đó, rút kinh nghiệm, phương pháp huấn luyện để đạt hiệu quả cao hơn trong những năm tiếp theo. Đây cũng là cơ sở để đánh giá kết quả huấn luyện quân sự năm 2021 của đơn vị.

Trong thời gian kiểm tra, các lực lượng tham gia bắn đạn thật đã tuyệt đối chấp hành nghiêm mệnh lệnh của người chỉ huy; thực hiện đúng tư thế, đúng động tác bắn; kết quả kiểm tra 100% lực lượng tham gia đạt yêu cầu, đơn vị đạt Khá, bảo đảm tuyệt đối an toàn về người và vũ khí, trang bị./.

Đỗ Hữu Việt

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: