Ngày 03/01/2018, tại Khu Di tích K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội), Đoàn đại biểu Trường Trung học cơ sở (THCS) Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác và tham quan Khu Di tích. Đoàn do đồng chí Nguyễn Ngọc Toản, Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn.

truong cuu cao
Toàn cảnh Lễ báo công của Đoàn

          Trường THCS Cửu Cao được thành lập năm 1956, là một trong những trường công lập đầu tiên được thành lập ở phía Bắc của tỉnh Hưng Yên. Trải qua 61 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ thầy và trò của Nhà trường luôn phấn đấu để khẳng định vị trí của mình trong ngành Giáo dục của tỉnh. Trong nhiều năm liền, Nhà trường đạt danh hiệu Trường tiên tiến xuất sắc, Tập thể lao động xuất sắc, Công đoàn vững mạnh, cơ quan văn hóa... Chi bộ Nhà trường đạt trong sạch vững mạnh. Trường đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp của Trường luôn đạt cao (thường xuyên ở mức trên 95%). Học sinh Nhà trường cũng đã đạt được nhiều thành tích cao trong các kì thi học sinh giỏi các cấp.

          Trong công tác giảng dạy, cán bộ, giáo viên Nhà trường luôn phấn đấu rèn luyện về cả trình độ sư phạm cũng như đạo đức nghề giáo. Các em học sinh luôn chăm ngoan học tập, rèn luyện bản thân để xứng đáng với truyền thống hiếu học của mảnh đất Hưng Yên anh hùng.

          Trong không khí trang trọng của buổi Lễ báo công, thầy và trò Trường THCS Cửu Cao đã quyết tâm hứa với Bác: Luôn nỗ lực phấn đấu hết mình trong sự nghiệp dạy và học, góp phần vào sự phát triển của ngành Giáo dục nước nhà cũng như sự nghiệp xây dựng và kiến tạo đất nước. Giáo viên và học sinh Nhà trường nguyện thi đua dạy tốt, học tốt, noi theo tấm gương học tập vĩ đại của Người./.

                                                Thu Mai Dung

Bài viết khác: