Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2019 và kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), Chi đoàn cơ sở Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng.

Doan TN QTBD
Đoàn viên thanh niên là lực lượng xung kích, góp phần vào thành tích chung
của Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình

Ban Chấp hành Chi đoàn đã xây dựng kế hoạch, tổ chức tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phát động phong trào thi đua xung kích hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Thực hiện chăm sóc vườn hoa, cây cảnh, thảm cỏ, vệ sinh môi trường Khu vực Lăng và Quảng trường Ba Đình bảo đảm luôn khang trang, sạch, đẹp, phục vụ tốt nhất đồng bào và khách quốc tế đến viếng Bác và tham quan khu vực. Tổ chức sản xuất cây hoa đúng thời vụ, với nhiều chủng loại để phục vụ công tác trang trí khu vực Lăng và Quảng trường Ba Đình. Từ những kết quả của hoạt động thi đua xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ đã góp phần cùng toàn Ban hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chi đoàn cơ sở đã tổ chức buổi giao lưu giữa đoàn viên thanh niên với các tổ chức quần chúng trong cơ quan. Tới dự buổi giao lưu có các đồng chí trong Đảng ủy, Lãnh đạo Ban, các đồng chí Bí thư Chi bộ và đại diện tổ chức quần chúng.

doan TN QTBD2
Đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo Ban, tổ chức Công đoàn, Hội Phụ nữ tặng quà cho
đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên

Tại buổi giao lưu, đoàn viên thanh niên đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và thể hiện niềm vinh dự tự hào được công tác bên Lăng Bác Hồ, nguyện tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với niềm vinh dự, tự hào đó. Phát biểu chỉ đạo và động viên đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Minh Đức, Bí thư Đảng ủy Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình biểu dương và khen ngợi Chi đoàn trong thời gian qua đã tổ chức nhiều hoạt động phong trào sôi nổi, qua đó tăng cường tính gắn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để đoàn viên thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.   

                                                                                          Đoàn Ngọc Tân

 

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: