Ngày 07/6/2020, Thành đoàn Ninh Bình đã trang trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác cho Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ thành phố Ninh Bình lần thứ IX năm 2020.

Tham dự có đồng chí Đàm Văn Hải, Phó Chủ tịch Hội đồng đội, Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh Ninh Bình; đồng chí Đinh Quang Nam, Bí thư Thành đoàn Ninh Bình; đại diện lãnh đạo hội, tổng phụ trách và 130 gương đội viên thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu xuất sắc.

Chau ngoan bac ho ninh binh 2

Chau ngoan bac ho ninh binh 1
Đoàn báo công và vào Lăng viếng Bác

Những năm qua, thiếu nhi Ninh Bình đã có nhiều phong trào ý nghĩa, thiết thực phát triển rộng khắp, đặc biệt là phong trào “Nói lời hay, làm việc tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên, tốt cháu ngoan Bác Hồ” được các cơ sở Đội trong toàn thành phố triển khai thực hiện với nhiều hoạt động phong phú và là mục tiêu phấn đấu của các bạn thiếu nhi thành phố Ninh Bình. Qua 5 năm thực hiện, thành phố đã có 26.165 em đội viên đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. 

Nhân dịp này, 130 đội viên thiếu nhi tiêu biểu đã vinh dự được tặng danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”, là sự ghi nhận và vinh danh của tổ chức Đội đối với những đội viên thiếu nhi tiêu biểu, xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác Đội. 

Trước anh linh Bác Hồ kính yêu, Đoàn nguyện ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, nối tiếp truyền thống cha anh đi trước, kế tục xứng đáng sự nghiệp cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn, xứng đáng là những người chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần xây dựng quê hương Ninh Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Huy Công

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: